Công đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh: Sinh hoạt Ngày pháp luật tháng 5/2021

Thứ tư - 05/05/2021 21:04 993 0
Ngày 5/5/2021, Công đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức sinh hoạt Ngày pháp luật tháng 5. Dự buổi sinh hoạt có toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn Cơ quan LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh.
ff

Tại buổi sinh hoạt, cán bộ, đoàn viên, công chức cơ quan đã cùng thông tin, trao đổi về một số điểm mới của Nghị định 145/2020/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động.

Bên cạnh đó, Công đoàn Cơ quan còn tổ chức cho CBCC tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật về bầu cử “CNVCLĐ với ngày hội toàn dân” do Tổng Liên đoàn phát động. Kết quả, nhiều đồng chí trả lời đúng từ 11 câu hỏi trở lên. Trong đó, có 01 đồng chí trả lời đúng 13/13 câu hỏi trong thời gian 8 phút (thời gian theo thể lệ là 20 phút).
bbb
Cán bộ, đoàn viên cơ quan tham gia Cuộc thi trực tuyến "CNVCLĐ với ngày hội toàn dân
vvvv

Dịp này Công đoàn Cơ quan cũng đã triển khai Hội thi “Ý tưởng sáng tạo” năm 2021 và tặng quà sinh nhật cho các đồng chí sinh nhật trong tháng 5.
ccc
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan LĐLĐ tỉnh tặng quà chúc mừng sinh nhật cho các đồng chí có sinh nhật trong tháng 5

Tác giả bài viết: Thục Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây