Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Dệt may VTJ Toms tổ chức "Bữa cơm Công đoàn"

Thứ hai - 20/05/2024 20:56 44 0
Ngày 17/5/2024, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Dệt may VTJ Toms (Cụm CN thị trấn Diên Sanh, Hải Lăng) tổ chức Chương trình "Bữa cơm Công đoàn" cho hơn 1.100 đoàn viên và người lao động.
bua com cong doan 2

Là doanh nghiệp có đông lao động, hoạt động trong lĩnh vực dệt may. Trong những năm qua, công đoàn cơ sở công ty luôn quan tâm, phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo doanh nghiệp trong công tác chăm lo, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, NLĐ, trong đó chú trọng nâng cao chất lượng bữa ăn ca. 

Thiết thực hưởng ứng hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024, công đoàn cùng với lãnh đạo doanh nghiệp đã phối hợp, hỗ trợ kinh phí để thực hiện "Bữa cơm Công đoàn" đầy ý nghĩa, qua đó thể hiện sự quan tâm, tri ân đối với người lao động của doanh nghiệp, phát huy vai trò "tổ ấm" của tổ chức Công đoàn trong doanh nghiệp.

 
bua com cong doan 1

"Bữa cơm Công đoàn", ngoài tiêu chuẩn bữa ăn ca bình thường hàng ngày (tính tổng chi phí tương đương 25.000đ/suất), công đoàn và công ty đã hỗ trợ nâng giá trị suất ăn tại "Bữa cơm Công đoàn" lên 50.000đ/suất. Tổng số tiền hỗ trợ là 54 triệu đồng (công ty 35.000.000đ; Công đoàn 19.000.000đ). 

Đoàn viên, người lao động tham dự bữa cơm đều rất vui mừng, phấn khởi và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp đến đời sống, việc làm của người lao động trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: LĐLĐ huyện Hải Lăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây